post

เครื่องพิมพ์วันที่ผลิตวันหมดอายุด้วยวิธีไหนที่เหมาะสมกับคุณ

เครื่องพิมพ์วันที่ผลิตวันหมดอายุ

เครื่องพิมพ์วันที่ผลิตวันหมดอายุด้วยวิธีไหนที่เหมาะสมกับคุณ

เครื่องพิมพ์วันที่ผลิตวันหมดอายุประเภทต่าง ๆ ที่คุณสามารถเลือกใช้งานให้เหมาะสม

ในปัจจุบันหลายๆอุตสาหกรรมจำเป็นจะต้องมีการพิมพ์ระบุวันที่ผลิต และ วันหมดอายุเนื่องจากเป็นข้อบังคับทางอุตสาหกรรมสำหรับผู้บริโภคที่จำเป็นจะต้องรู้ข้อมูลในส่วนนี้ซึ่ง เทคโนโลยีที่ใช้ในการพิมพ์วันที่ผลิต และ วันหมดอายุมีมากมายหลายแบบ หลายราคาตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักแสน แต่ละแบบก็จะมีความเหมาะสมในการใช้งานที่แตกต่างกันไป บางชนิดเหมาะสำหรับพิมพ์บนของแบนๆ บางชนิดพิมพ์บนผิวโค้ง หรือ ผิวไม่เรียบได้ บางชนิดได้ความเร็วมาก บางชนิดเน้นพกพาไปในที่ต่างๆ ขนาดของตัวอักษร จำนวนแถวที่พิมพ์ได้ ก็แตกต่างกันซึ่งจำเป็นจะต้องเลือกใช้ให้เหมาะสมกับธุรกิจที่คุณกำลังดำเนินการอยู่ ดังนั้นในวันนี้เราจึงขอมาแนะนำเครื่องพิมพ์วันที่ผลิตวันหมดอายุในแบบต่างๆเพื่อที่จะสามารถรู้รายละเอียด และ สามารถเลือกใช้ให้เหมาะสมกับธุรกิจนั้นเอง

เครื่องพิมพ์วันที่ผลิตวันหมดอายุทำงานอย่างไร

หากเป็นเครื่องพิมพ์วันที่ผลิตวันหมดอายุซึ่งมีใช้อย่างแพร่หลายในวงการอุตสาหกรรมเพื่อใช้ในการพิมพ์ข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ตั้งแต่ข้อมูลก่อนเสร็จสิ้นการผลิตไปจนถึงหลังการผลิต เช่น วันที่ผลิต วันหมดอายุ โลโก้ บาร์โค้ด เป็นต้น ในแง่ของกลไกการทำงานของเครื่องพิมพ์วันที่ผลิตวันหมดอายุถือว่าเป็นสิ่งที่ง่ายดาย และ ไม่ค่อยซับซ้อน โดยจะเริ่มจากการที่เครื่องพิมพ์วันหมดอายุปล่อยหยดหมึกออกมาตามระบบแรงดันผ่านหัวฉีด จากนั้นหยดหมึกพิมพ์จะเริ่มดำเนินการพิมพ์ตามคำสั่งเรา ไม่ว่าจะเป็นตัวอักษร หรือ QR Code ซึ่งสามารถใช้ได้อย่างไม่ยากนัก

แนะนำเครื่องพิมพ์วันที่ผลิตวันหมดอายุแต่ละประเภทที่สามารถนำมาใช้กับธุรกิจของคุณ

  • เครื่องพิมพ์วันที่ผลิตวันหมดอายุระบบ TIJ
    เครื่องพิมพ์วันที่ผลิตวันหมดอายุเป็นเครื่องที่ถูกเลือกใช้มาอย่างยาวนานซึ่งเครื่องพิมพ์ระบบ Thermal foam inkjet printer คือเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทแบบคลื่นความร้อนทำให้เกิดฟองหมึก แล้วความร้อนจะพาฟองหมึกผ่านหัวฉีดเพื่อพิมพ์บอกชิ้นงานเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทคลื่นความร้อนนั้น ใช้งานง่าย ติดตั้งง่าย และ มีประสิทธิภาพในการพิมพ์ สามารถพิมพ์ข้อมูลแบบเรียลไทม์, บาร์โค้ด, two-dimensional codes, databases ฯลฯ และมีฟังก์ชันการแก้ไขที่มีประสิทธิภาพ พร้อมกับสามารถแก้ไขความสูงของข้อความได้สูงสุด 76.2 มม. เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องสำอางค์ เวชภัณฑ์ และ ยา
  • เครื่องพิมพ์วันที่ผลิตวันหมดอายุระบบ CIJ
    โดยเครื่องพิมพ์วันที่ผลิตวันหมดอายุระบบ CIJ หรือ เรียกอีกอย่างว่า Continuous Ink Jet ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์สำหรับ Small Character ที่อยู่ในช่วง 2 มิลลิเมตร ถึง 20 มิลลิเมตร ในด้านกระบวนการทำงานของระบบนี้ถือว่าเป็นการได้สัมผัส หรือ Contactless และ เมื่อเลือกใช้หมึกที่เหมาะสมจะสามารถพิมพ์ได้ลงบนเกือบทุกพื้นผิวด้วยความรวดเร็ว และ ง่ายดาย จึงทำให้เครื่องพิมพ์ระบบ CIJ ถูกใช้ในเกือบทุกอุตสาหกรรม ยกตัวอย่างเช่น อาหาร และ เครื่องดื่มที่มักจะเห็นวันหมดอายุ และ วันที่ผลิตอยู่ตามคอขวดน้ำ หรือ แก้วพลาสติกต่างๆซึ่งเป็นวิธีที่ทำให้ผู้บริโภคเห็นข้อมูลอย่างชัดเจนนั้นเอง
  • เครื่องพิมพ์วันที่ผลิตวันหมดอายุแบบเลเซอร์
    เครื่องพิมพ์วันที่ผลิตวันหมดอายุแบบเลเซอร์ เป็นเครื่องพิมพ์แบบหัวพิมพ์ไม่สัมผัสพื้นผิว ที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย ซึ่งรวมถึงงานพิมพ์คุณภาพสูง พิมพ์งานถาวร ใช้หมึกน้อยกว่า เครื่องยิงวันที่เลเซอร์มีทั้งแบบ CO2 ไฟเบอร์ และ ยูวีเลเซอร์ โดยมีเทคโนโลยีการพิมพ์ต่างๆ ซึ่งเหมาะกับงานพิมพ์ลงบนวัสดุที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมสำหรับใช้งานเครื่องพิมพ์เลเซอร์ ซึ่งมีทั้งเลนส์ และ แสงเลเซอร์ ทำให้งานพิมพ์เลเซอร์มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเครื่องพิมพ์วันที่แบบเลอเซอร์มีความสามารถในการสร้างรายละเอียด เช่น เลขแบช โลโก้ และ บาร์โค้ด ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จากที่กล่าวมาทั้งหมดจะเห็นได้ว่าเครื่องพิมพ์วันที่ผลิตวันหมดอายุนั้นมีหลากหลายประเภทซึ่งในแต่ละประเภทนั้นก็มีข้อดีในการเลือกใช้ที่แตกต่างกันผู้ประกอบการจึงจำเป็นจะต้องเลือกใช้งานให้เหมาะสมกับธุรกิจให้มากที่สุดเพื่อเป็นการประหยัดเวลาการทำงาน และ เพิ่มความรวดเร็วในการผลิตมากขึ้นดังนั้นหากจะเลือกใช้งานเครื่องพิมพ์วันที่ผลิตวันหมดอายุเราจึงขอแนะนำให้ใช้เครื่องที่มีมาตรฐาน ได้รับการันตีคุณภาพอย่างเหมาะสม

โดย Cyklop Packaging Thailand Co. Ltd. เป็นผู้ผลิต และ จัดจำหน่ายระบบ ที่เกี่ยวกับวัสดุบรรจุภัณฑ์จากทั่วโลก และ สินค้าทุกชิ้นได้ผ่านมาตรฐานการรับรอง อาทิ เครื่องพันพาเลท เครื่องพันฟิล์มยืด เครื่องรัดสายรัดพลาสติก สายรัดพลาสติก PET เครื่องพิมพ์วันที่ผลิตวันหมดอายุแบบมือถือ เลเซอร์มาร์คกิ้ง เครื่องพิมพ์คุณภาพสูง เสริมด้วยผลิตภัณฑ์ และ ด้วยความเชี่ยวชาญของเรา เราสามารถให้คำแนะนำแก่ผู้สนใจได้อย่างครบถ้วนอีกทั้งยังมีบริการหลังการขายที่ดีไว้ใจได้มีความรับผิดชอบ ลูกค้าหลายๆท่านจึงไว้ใจในการบริการ และ สินค้าของเราได้เป็นอย่างดีนั้นเอง

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรศัพท์: +66 (0) 2 7300213-6
แฟกซ์: +66 (0) 2 7300217
E-Mail: tanit.t@cyklop-asia.com
E-Mail : cyklopservice@hotmail.com

เราจะช่วยได้อย่างไร?

คุณสามารถติดต่อเราได้ตั้งแต่ 8.00-17.00 น. ในวันธรรมดา หากนอกเวลาทำการคุณสามารถใช้แบบฟอร์มการติดต่อได้