แชท
คำแนะนำที่ทำขึ้นเฉพาะ
ติดต่อเรา
  • Home
  • การมัดรวม ใน ต่าง อุตสาหกรรม

Bundling in different industries

เครื่องมัดยางยืด Cyklop ใช้งานอยู่ในหลายอุตสาหกรรม คุณจะสามารถดูตัวอย่างการใช้จริงได้จากด้านล่างนี้ แน่นอนว่า ยังมีอีกหลายอุตสาหกรรมที่ใช้เครื่องรัดยางยืด Cyklop อยู่อีกมาก คุณยังสงสัยเรื่องนี้อยู่ หรือไม่แน่ใจว่าสายรัดยืดจะสามารถใช้ในอุตสาหกรรมของคุณได้หรือไม่ ใช่ไหม? กรุณาถามได้จากหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ของเรา!

อุตสาหกรรมดอกไม้

มักจะมีการใช้สายรัดยางเป็นหลักในอุตสาหกรรมดอกไม้ ดอกไม้จะถูกป้อนผ่านเข้าเครื่อง และมัดเข้าด้วยกันเป็นพวงด้วยสายรัดยาง สามารถวางผลิตภัณฑ์ไว้บนโต๊ะด้วยมือได้ แต่ก็ยังสามารถวางสายรัดยางยืดในแนวลายดอกไม้อัตโนมัติเช่นกัน

คลิกที่นี่เพื่อชมภาพรวมของเครื่องมัดรวมของเรา

สายไฟและสายเคเบิล

นอกเหนือจากอุตสาหกรรมดอกไม้แล้ว สายรัดยางยืดของ Cyklop ยังใช้ในอุตสาหกรรมสายเคเบิลอีกด้วย สายเคเบิลม้วนเก็บและวางไว้บนโต๊ะ จากนั้น จะวางสายรัดยางพันรอบโดยมีปมมัด จึงทำให้แน่ใจว่าสายเคเบิลจะอยู่รวมกัน หรือคุณอาจนึกถึงการยึดชุดสายเคเบิลเข้าด้วยกัน แล้วค่อยม้วนสายก็ได้

เครื่องรัดยางยืดที่เหมาะสมอย่างมากสำหรับอุตสาหกรรมสายเคเบิลคือ AXRO IN-2 เครื่องนี้ถูกพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ทรงกลม ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางด้านในเริ่มต้นที่ 35 มม. ขึ้นไป

สามารถดูวิดีโอของ AXRO IN-2 ได้ที่นี่

อุตสาหกรรมแปรรูปปลา

เครื่องรัดยางยืดของเรายังใช้ในอุตสาหกรรมแปรรูปปลาอีกด้วย สามารถมัดรวม หอยแมลงภู่ ล็อบสเตอร์ ปู และหอยชนิดอื่นๆโดยใช้ความยืดหยุ่นของ Strepper ได้ ตัวอย่างของเครื่องสายรัดยางยืดที่เหมาะสมมากที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมนี้คือ AXRO FQC2 M เครื่องรัดยางยืดนี้ผลิตด้วยสเตนเลสสตีลทั้งหมด หลังจากใช้เครื่องรัดยางยืดแล้ว ก็จะสามารถทำความสะอาดอย่างหมดจดได้อย่างง่ายดาย โดยไม่เกิดสนิมที่เครื่อง

คลิกที่นี่เพื่อดู AXRO FQC2 M

คุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมัดรวม ในบริษัทของคุณไหม?

กรุณาติดต่อเรา!

Oops! We could not locate your form.

announcement book calendar chat contact info linkedin mail nieuws phone preventiefonderhoud recycle reparatie retourneren search storing suitcase